บริษัท อมตะ สตีล เวิร์คส์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเวทีสำเร็จรูปพับเก็บได้ทั้งแบบมาตรฐานและงานนอกรูปแบบที่ครบวงจร

            หลายๆคน คงเคยได้ยินเกี่ยวกับเวทีสำเร็จรูปมาบ้าง แต่อาจจะรู้ไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ งั้นวันนี้จะมาพูดเรื่องเวทีสำเร็จรูปกันว่ามันคืออะไรกันดีกว่า เวทีสำเร็จรูปนั้นเป็นเวทีที่สามารถพับเก็บได้ โครงสร้างเวทีมีขนาดเล็ก เพื่อประหยัดเนื้อที่ในการจัดเก็บและขนย้ายได้สะดวก แต่เมื่อนำเวทีมากางออกและนำมาต่อกันก็จะได้เวทีที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น และสามารถเชื่อมต่อเวทีพับได้หลากหลายรูปแบบตามการใช้งาน เวทีสำเร็จรูปนี้เหมาะสำหรับใช้ในงานพวกอีเว้นท์ event, เวทีเดินแบบ, เวทีเครื่องเสียง, เวทีดนตรี, เวทีคอนเสิร์ต, กิจกรรมส่งเสริมการขาย, ห้องจัดเลี้ยงในโรงแรม, ห้องประชุม, หอประชุม, ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

       จุดเด่นและคุณลักษณะ ของ เวทีสำเร็จรูป คือ ความแข็งแกร่งของโครงสร้างซึ่งทำจากโครงเหล็กชุบกัลวาไนซ์คุณภาพสูง รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี และข้อดีในการใช้โครงเหล็กชุบกัลวาไนซ์นั้นก็มีประโยชน์อย่างมาก เช่น สามารถป้องกันสนิม, ราคาที่ไม่แพง, อายุการใช้งานก็ยังนานกว่าทุกชนิดของการเคลือบผิว และยังเป็นที่ยอมรับในงานอุตสาหกรรมทำให้การชุบกัลวาไนซ์ นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีในปัจจุบัน โดยโครงสร้างสามารถปรับระดับความสูงได้ 3 แบบ เช่น แบบ A : 40, 60 ซ.ม. แบบ B : 60, 80, 100 ซ.ม. และ แบบ C : 80, 100, 120 ซ.ม. และยังสามารถติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกสถานที่ของการจัดงาน รวมทั้งติดตั้งได้ในพื้นที่มีความต่างระดับ เป็นต้น และในการบำรุงรักษาโครงยึดเวทีนั้นก็สำคัญ เพราะการยึดเวทีเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการสร้างเวที และไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์อะไรก็ตาม แต่ก็ต้องได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอเพื่อยืดอายุการใช้งาน

ประโยชน์ของเวทีสำเร็จรูป
1. ค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดนั้นไม่เยอะ แล้วยังเสียค่าดูแลรักษาน้อย เพราะโครงชุบกัลวาไซน์มีคุณสมบัติในการป้องกันสนิม ทนทานต่อการกัดกร่อน เลยทำให้การดูแลนั้นง่าย
2. ติดตั้งใช้งานได้ง่าย เคลื่อนย้ายไปติดตั้งที่ไหนก็สะดวก

 

ผลิตเวทีพับได้

เวทีสำเร็จรูป เวทีพับได้

ข้อมูลสินค้า
     เวทีขนาด 4 x 8 ฟุต ปรับระดับความสูงได้ แบบ A: 40, 60 ซ.ม. แบบ B: 60, 80, 100 ซ.ม. และ แบบ C: 80, 100, 120 ซ.ม. โครงเหล็กชุบกัลวาไนซ์ป้องกันสนิม พื้นเวทีเป็นไม้อัดยางตันหนา 20 มม. ปูพรมอัดอย่างดีปิดขอบด้วยอลูมิเนียม เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยล้อยูรีเทนขนาด 5 นิ้ว

• สินค้าผลิตในประเทศไทย
• สามารถเรียงต่อกันเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งาน
• ปรับความสูงได้หลายระดับ
- แบบ A: 40, 60 ซ.ม.
- แบบ B: 60, 80, 100 ซ.ม.
- แบบ C: 80, 100, 120 ซ.ม.

• โครงสร้างแข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ดี
• โครงเหล็กชุบป้องกันสนิมด้วยสังกะสีแบบจุ่มร้อน
• (Hot Dip Galvanized) ความหนา 65 ไมครอน
• มาตรฐาน ASTM A123 มีใบรับรองจากโรงงาน

ผลิตเวทีสำเร็จรูป

Step 1
ขณะพับเก็บสามารถเข็นเคลื่อนย้ายได้สะดวกด้วยล้อ มาตรฐานอุตสาหกรรม

ผลิตเวทีสำเร็จรูป

Step 2
ใช้งานง่าย โดยมีโช๊คอัพแก๊สสปริงช่วยผ่อนแรงขณะกางออก และพับเก็บ

ผลิตเวทีสำเร็จรูป

Step 3
มั่นคงแข็งแรง ด้วยโครงสร้างเหล็กและพื้นไม้อัดยางตันปูพรมพร้อมใช้งาน

 

สนใจติดต่อ
อมตะ สตีล เวิร์คส์ บจก.
amatasteelworks.pagesthai.com

www.folding-stage.com
www.amatasteelworks.com
https://www.facebook.com/MobileFoldingStagesThailand