บริษัท อมตะ สตีล เวิร์คส์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเวทีสำเร็จรูปพับเก็บได้ทั้งแบบมาตรฐานและงานนอกรูปแบบที่ครบวงจร

        ในปัจจุบันนี้นั้นเก้าอี้ได้เป็นส่วนประกอบอย่างหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกบ้านต้องมีกัน เพราะประโยชน์ของเก้าอี้ก็คือเอาไว้นั่งนั่นเอง แล้วเก้าอี้จัดเลี้ยงล่ะ มันคืออะไร แล้วจะเลือกซื้ออย่างไรดี? เมื่อคนส่วนใหญ่เลือกซื้อเก้าอี้ เขาก็คงคิดว่า เหล็กเก้าอี้ยิ่งหนา แสดงว่ามันแข็งแรงกว่าเก้าอี้ที่เหล็กมันบางๆ แต่นั้นก็ไม่ใช่ความคิดที่จริงเสมอไปหรอก เพราะในความเป็นจริงแล้วเก้าอี้ที่ผลิตจากเหล็กหนานั้นก็มีข้อเสียซ่อนอยู่ โดยที่คุณอาจจะลืมคิดไป นั่นคือ เก้าอี้ที่เป็นเหล็กหนา แน่นอนว่าย่อมมีน้ำหนักมากทำให้ตัวเก้าอี้มีความหนัก เคลื่อนย้ายลำบากกว่า และทำให้การดูแลรักษาทำได้ยาก การที่เก้าอี้จะแข้งแรงและทนทานนั้นไม่ได้เกิดจากการที่เหล็กที่ใช้เป็นโครงสร้างของเก้าอี้นั้นมีความหนาเพียงอย่างเดียว จึงต้องพิจารณาการประกอบ ว่ามีความหนาแน่น แข็งแรงหรือไม่ เพราะเก้าอี้ที่เหล็กโครงสร้างบางกว่าแต่มีการประกอบแข็งแรง อาจจะแข็งแรงทนทานกว่าเก้าอี้ที่เหล็กโครงสร้างหนาแต่การประกอบไม่ดี นี่จึงเป็นคำตอบว่า “เก้าอี้เหล็กหนาอาจจะไม่ได้ดีเสมอไป”

คุณสมบัติของเก้าอี้จัดเลี้ยงของเรา

-  การประกอบแข็งแรง แน่นหนา ทำให้เก้าอี้ของเรามีความทนทานกว่า
-  น้ำหนักเบากว่า ขนย้ายได้ง่าย สะดวก
-  คุณสามารถเลือกประเภทและความหนาของวัสดุที่ใช้เป็นโครงสร้างของเก้าอี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเหล็กหรืออลุมิเนียม
-  คุณสามารถเลือกสีของเหล็กได้เอง
-  สามารถเลือกรูปแบบของเบาะเก้าอี้ ที่มีทั้งผ้าและหนังหลากหลายรูปแบบได้เองตามความต้องการ
-  เก้าอี้ชุบทั้งตัว จึงทำให้สีเหล็กคงทน ไม่ลอก

 

เก้าอี้งานเลี้ยง

เก้าอี้จัดเลี้ยง

 

คุณสมบัติของเก้าอี้จัดเลี้ยง

- โครงเหล็กแป๊ปขนาด ¾ x ¾ นิ้ว หนา 1.2 มม. ชุบโครเมียม 
- ขาคาดเอ 
- เบาะหนังพีวีซี 

เก้าอี้งานเลี้ยง

เก้าอี้จัดเลี้ยง

เก้าอี้งานเลี้ยง

คุณสมบัติของเก้าอี้จัดเลี้ยง

- โครงเหล็กแป๊ปกลมหนา 1.2 มม. ชุบโครเมียม 
- ขาแป๊ปรูปไข่คาดเอ พร้อมตะขอเกี่ยว 
- เบาะหนังพีวีซี

บริษัท อมตะ สตีล เวิร์คส์ จำกัด

        ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เหล็ก, สแตนเลส ทั้งแบบมาตรฐาน และงานนอกรูปแบบ โดยเฉพาะเวทีสำเร็จรูปพับเก็บได้ Folding Stage, Mobile Folding Stage  ชุบป้องกันสนิมด้วย Hot Dip Galvanized มาตรฐาน ASTM A123 ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน พร้อมทั้งเครื่องจักรที่ทันสมัย ดำเนินงานโดยช่างผู้ชำนาญการ เราจึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่กว้างขวาง ผลิตสินค้าอย่างเช่น เวทีสำเร็จรูปแบบเคลื่อนย้ายได้ เวทีสำเร็จรูปแบบพับเก็บได้ เวทีปรับระดับ เก้าอี้ และโต๊ะสำหรับจัดเลี้ยง 

         ผลิตและจำหน่ายโต๊ะพับ เก้าอี้จัดเลี้ยง เวทีสำเร็จรูป Folding Stage เวทีอลูมิเนียม เวทีพับเก็บได้ สินค้าคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน พร้อมทั้งเครื่องจักรที่ทันสมัย ดำเนินงานโดยช่างผู้ชำนาญงาน เราจึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่กว้างขวาง เวทีสำเร็จรูป เวทีพับเก็บได้ Folding Stage ใช้งานง่าย เคลื่อยย้ายสะดวก มีคุณภาพได้มาตรฐาน สินค้าผลิตในประเทศไทย โครงสร้างแข็งแรง ปรับความสูงของเวทีได้หลากหลายระดับ 

 

สนใจติดต่อ

อมตะ สตีล เวิร์คส์ บจก.
amatasteelworks.pagesthai.com
www.folding-stage.com

www.amatasteelworks.com
https://www.facebook.com/MobileFoldingStagesThailand